Do you want to know the cRaPbOaRd~MaStEr better? Crawl into the depths of his mind. You'll be the judge. Does he make sense or he just post crap? Be entertained, shocked and awe in his antics. Welcome to his CRAZY@SS CHRONICLES!

Friday, February 22, 2008

My Bogus Phone

February 7, 2008

This was the last time I held/owned a motorzr v3. At this very same day... I met a BOGUS PHONE... we met sa 168... intsik din ang nagbenta... buti nabaratan namin.


eto siya! isang china phone! mura lang PhP6000.00 + PhP500.00 1Gb mem card
  • dual sim... (sabay na gumagana... no need to turn your mobile phone off!)
  • may tv... malinaw at malaki ang screen... may BARON antenna pa! joke!
  • may fm radio... meh... ok lang
  • 512mb default memory w/ expandable memory
  • may kasama nang spare battery... each tumatagal ng 2 araw
  • dual camera... sa harap at likod... lahat ng pics sa post galing sa phone na ito... be the judge
  • 2 ang bluetooth... isa for file transfer... isa para sa headphones
  • may video recorder din... so far ok naman...
  • with mp3 and mp4 player... hay salamat...
  • tats iskrin (touch screen pero hirap gamitin) w/ stylus pa!
  • mabigat kumpara sa ibang china pown
  • personalized ringtone pero message tone hindi! what's up with that?!
  • "games" daw pero iisa lang ang game! di pa ma-install-an ng iba pang games!
  • walang themes! where's the individuality?
  • may mga features na di ko makuha... namemorize ko na ata ang manual...
  • may NOKIA logo... pirated talaga... N99i.. huwaw!~ NOKLA!
  • bumabagal ang type pag mahaba na message mo
  • mega vibrate ang phone pag malakas ang tugtog... di naka-on ang vibrate mode
  • matigas ang keypads... magkaka-callo ka sa kaka-text
  • putcha! parang nagrereklamo na ako ah! bogus phone... doh!

isa ito sa mga features ng bogus phone ko... may iba ibang camera effect and other kaeklatan sa camera... cool!

wala lang... picture ng kurtina ko sa kwarto... pambatang-pambata... bili din sa 168...

picture ng kurtina sa gabi... may ilaw sa labas... at glow in the dark ang mga stars nyan... cute...

picture ng aso ko... si chuckie... mailap sa camera yan pero natripan niya si bogus phone...
mas mukha pong tao si chuckie kesa kay IMAW

ok... yun lang... nagmayabang lang ako na may bago akong phone... more than 4 years bago ako dnagtiyaga sa N6610 ko (third phone ko)... itong china phone na ata ang ika-5 kong phone... pag nasira... bili na lang uli. mura lang eh...

No comments: